Nhà hàng lẩu nướng không khói, tính chất là toàn bộ lượng khói phát sinh trong quá trình nướng do cháy mỡ thoát ra từ thực phẩm được hút và đẩy ra ngoài không gian nhà hàng thông qua hệ thống hút khói. Khi chuẩn bị cho việc đầu tư một mô hình nhà hàng nướng không khói chủ đầu tư thường băn khoăn không biết nên mở một mô hình hoàn thiện với số lượng bếp tương đối hay chỉ đầu tư một số bếp để khảo sát nhu cầu ăn của khách trước khi mở rộng quy mô ?

bếp-nướng-không-khói-sapa-4

   So với các mô hình nhà hàng thì mô mình nhà hàng lẩu nướng không khói có chi phí vốn đầu tư nhỏ nhất, đối tượng khách rộng nhất và đang là xu hướng âm thực nên việc hoàn vốn là nhanh nhất. Tuy nhiên quý chủ đầu tư cũng nên cân đôi thật kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư nhằm mục địch thu lại được hiệu quả cao nhất sau khi đầu tư. Một số chủ đầu tư lựa chọn phương án đầu tư trước một số bếp để khảo sát nhu cầu ăn của thực khách ở khu vực trước khi đầu tư mở rộng nhà hàng, việc này là cần thiết và nên làm nếu khách hàng là lần đầu tiên bước sang lĩnh vực nhà hàng, hoặc là mô hình nhà hàng đầu tiên tại khu vực.

bếp-nướng-không-khói-quất-lâm-3

   Tuy nhiên việc lựa chọn đầu tư trước số lượng bàn quá ít, không gian trang trí nối thất quá sơ sài, món ăn không được chăm chút thì việc đầu tư dù ít cũng hoàn toàn lãng phí và không mại lại kết quả khảo sát. Khách hàng kết luận nhu cầu ăn nướng ở khu vực kém và quyết định không đầu tư cho mô hình này, nhưng ít lâu sau tại khu vực có một nhà hàng khác mô hình nướng không khói hoạt động và lượng khách quá đông, khách hàng thường đặt và trả lời câu hỏi vì sao và quyết định đầu tư trở lại thì trở thành người  đi sau cho dù ý tưởng về mô hình phát kiến trước đó.  Nguyên nhân chính là tâm lý khách hàng đặc biệt là khách hàng trẻ thường ít muốn đến 1 nhà hàng chỉ có 1 vài bàn để ăn, không gian lại sơ sài không đap ứng được sở thích chụp ảnh khoe lên mạng xã hội, đồ ăn lại kém ngon….

   Như vậy việc đầu tư giai đoạn là cần thiết, nhưng khi đầu tư tối thiểu cũng phải có một số lượng bàn tương thích với không gian bố trí, trang trí nội ngoại thất đơn giản nhưng đẹp mắt, đồ ăn phải chăm chút kỹ lưỡng thì dù với một mô hình nhỏ nhưng cũng mang đến thu hút cao và mang đến khả quan cho việc mở rộng và phát triển nhà hàng.

lẩu-nướng-không-khói-123bbq.5

    Quý khách có nhu cầu trang bị hệ thống lẩu nướng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí, thăm quan trực tiếp nhà máy sản xuất và kho hàng mẫu có sẵn để quý khách hàng có thể tham khảo và so sánh giá cũng như chất lượng với các đơn vị khác trên thị trường

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ THIÊN PHÚ

Trụ sở: Số 54/15A đường Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Khu kho tổng, số 63 đường Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

Kho hàng: Số 44.25 đường Quang Tiến,Đại Mỗ,Nam Từ Liêm,Hà Nội

 Mobile: 0973 167 932  /    Email: thienphu7968@gmail.com