TUYỂN ĐỐI TÁC THI CÔNG HỆ THỐNG THÔNG GIÓ

1.Giới thiệu:

Công ty TNHH Công Nghiệp Quốc Tế Thiên Phú là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp và thi công hệ thống bếp lẩu nướng không khói, năng lực sản xuất và thi công trên 200 nhà hàng/năm. Để đáp ứng yêu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của đông đảo khách hàng trên toàn quốc,  Công ty chúng tôi có nhu cầu giao khoán một phần khối lượng công việc lắp đặt và cần tìm đối tác có năng lực thi công. 

2. Yêu cầu:

-Đơn vị hoặc nhóm có kinh nghiệm thi công hệ thống thông gió,  ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công hệ thống hút khói nhà bếp công nghiệp, bếp nướng không khói, thông gió tòa nhà. 

– Có đủ nhân sự để tổ chức thành nhiều nhóm thi công độc lập, song song các công trình.

-Có khả năng triển khai thi công  các công trình ở ngoại tỉnh.

-Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng, quy trình thi công, tiêu chuẩn mỹ thuật, tiến độ rhi công giao khoán theo yêu cầu. 

3. Quyền lợi:

-Khối lượng giao khoán: khoảng trên 1.000 m/tháng. Căn cứ vào năng lực thi công thực tế và khối lượng công việc tại từng thời điểm có thể tăng khối lượng giao khoán 

-Đối với các công trình ngoại tỉnh được công ty trợ cấp tiền ăn,  nhà nghỉ, chi phí lưu trú khác, có xe công ty đưa đón và di chuyển. 

– Có cán bộ kỹ thuật của cty hỗ trợ. 

4.Liên hệ:

Các đơn vị, cá nhân đâp ứng yêu cầu và có mong muốn cộng tác xin vui lòng liên hệ trước qua điện thoại hoặc gửi thông tin qua email để cty chúng tôi lên lịch gặp mặt. 

Hotline: 0973.167.932  /  Email:thienphu7968@gmail.com