Trong quá trình sử dụng bếp nướng không khói, một số chi tiết hao mòn và cần thay thế theo thời gian, tuy nhiên nếu sử dụng đúng quy cách sẽ kéo dài được tuổi thọ của các chi tiết này, hạn chế việc phải bổ sung, thay thế và tiết kiệm chi phí.

âu than quai đột liền

  Trong bài viết này công ty chúng tôi xin hướng dẫn cách sử dụng âu than bếp nướng đúng cách, giúp kéo dài tuổi thọ âu than, các lưu ý khi sử dụng âu than như sau:

-Nên sử dụng lò ủ than thay vì mồi, khò gas mồi trực tiếp than trong âu than

-Âu than sau khi lấy từ bếp nướng ra, đang còn than cháy nên đổ than cháy ra một dụng cụ riêng để dập lửa, tránh phun nước trực tiếp vào âu than đang cháy để dập lửa sẽ làm âu đang nóng gặp lạnh đột ngột, dễ làm bong tách các điểm hàn dập.

-Âu than sau khi sử dụng nên để cho nguội tự nhiên, không ngâm nước ngay khi âu than còn nóng

-Sau khi sử dụng nên để âu than lên kệ , tránh để trực tiếp xuống đất, đặc biệt là các khu vực ẩm ướt.

âu than quai đột liền

 Trong thực tế khi sử dụng, chúng ta thường hay gặp tình trạng âu than còn đang sử dụng được, chất lượng âu than còn đảm bảo nhưng quai hai bên của âu than bị bong và không thể sử dụng, phải thay thế. Đó là do mẫu âu than cũ đang sử dụng phương pháp hàn đính qiau hai bên của âu than, khi ra nhiệt thường xuyên, các mối hàn dễ bị bong dẫn tới không còn sử dụng được. Để khắc phục tình trạng này, công ty chúng tôi đã trang bị máy đột dập để sản xuất mẫu ÂU THAN QUAI ĐỘT LIỀN mới , giúp tăng tuổi thọ của âu than lên gấp nhiều lần so với mẫu âu than cũ.

Bài viết

âu than quai đột liền

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ THIÊN PHÚ

Trụ sở: Số 54/15A đường Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội

Nhà máy sản xuất inox : Khu kho tổng, số 63 đường Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

Nhà máy sản xuất ống gió và kho hàng  : Số 44.64.25 đường Quang Tiến,Đại Mỗ,Nam Từ Liêm,Hà Nội

 Mobile: 0973 167 932  /    Email: thienphu7968@gmail.com