Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công hệ thống bếp lẩu nướng không khói, điều này đem lại một môi trường cạnh tranh và giúp khách hàng có nhiều so sánh và lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị thi công thực sự uy tín và chất lượng thì thực sự không hoàn toàn là việc dễ dàng. Vì có quá nhiều đơn vị thi công, với sự tư vấn khác nhau nên hầu hết chủ đầu tư thường dựa vào báo giá ” vo ” của các đơn vị qua điện thoại để lựa chọn, và không ít chủ đầu tư đã lựa chọn phải một đơn vị thi công yếu kém, dẫn đến chất lượng sản phẩm, thẩm mỹ , hiệu suất hút khói và tiến độ không đạt tiêu chuẩn dẫn đến mâu thuẫn trong quá trình cung cấp và vận hành, các chế độ bảo hành sau bán hàng không được đảm bảo.

lắp-đặt-bếp-nướng-lẩu

Thực ra việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín, giá thành cạnh tranh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt không phải là quá khó khăn nếu quý khách lưu ý một số những vấn đề cơ bản sau:

1. Tư vấn: Nhân viên tư vấn trực tiếp hoặc tư vấn qua điện thoại có thái độ lễ phép, lắng nghe các yêu cầu từ chủ đầu tư, tìm hiểu đầy đủ các thông tin về diện tích mặt bằng, về dự kiến đầu tư, về văn hóa ẩm thực khu vực, đưa ra những tư vấn dựa trên các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật và phương án tối ưu nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư, chi phí vận hành về sau, trên cơ sở đó đưa ra phương án tư vấn thi công phù hợp nhất cho từng mặt bằng và quy mô cụ thể ( trong khi các đơn vị thi công kinh nghiệm non kém thường chỉ tập trung vào báo giá theo yêu cầu của khách hàng và không đưa ra tư vấn do không nắm chắc về kỹ thuật)

2. Khảo sát và thiết kế( hoàn toàn miễn phía): Các đơn vị uy tín và có kinh nghiệm thường đề nghị được đến khảo sát mặt bằng thực tế nhằm mục đích khảo sát hiện trạng để đưa ra phương án thiết kế phù hợp và tiết kiệm nhất ( bố cục tổng thể, hiện trạng nền và trần nhà hàng, hướng chạy đường ống dãn khói, vị trí đặt quạt hút khói…), sau đó bộ phận thiết kế sẽ lên bản vẽ mặt bằng bố trí bàn căn cứ vào đó để phân khu, và bóc tách chi tiết vật tư thi công ( thông thường các đơn vị nhỏ và mới vào nghề sẽ ngại di chuyển đi khảo sát hiện trạng và không có nhân viên thiết kế chuyên trách)

3. Hàng hóa: Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá năng lực, uy tín và chất lượng sản phẩm của một đơn vị thi công, những đơn vị lớn, có năng lực và  kinh nghiệm, hoạt động có uy tín sẽ có xưởng sản xuất, có kho hàng mẫu và hàng có sẵn phục vụ khách hàng thăm quan chất lượng sản phẩm thực tế.

4. Báo giá: Các đơn vị uy tín, sau khi khảo sát và thiết kế ( hoặc tư vấn và ghi nhận những thông tin qua trao đổi điện thoại) sẽ có báo giá chi tiết từng mục sản phẩm để khách hàng tiện tham khảo so sánh về giá với các đơn vị trên thị trường đồng thời chủ đầu tư có thể kiểm soát và nghiệm thu trong quá trình thi công, khác với các đơn vị nhỏ lẻ thường báo” trọn gói” nhằm mục úp mở và cắt giảm vật tư khi thi công thực tế.

5. Tiến độ thi công: Các đơn vị chuyên nghiệp luôn luôn có một lượng khách hàng lớn và đều, đảm bảo cho đơn vị sử dụng và duy trì một số lượng nhân sự kỹ thuật lớn có tay nghề cao, hàng hóa được sản xuất hàng loạt và có sẵn tại kho lưu trữ nên thường sẽ đưa ra những tiến độ thi công rất nhanh để rút ngắn thời gian hoàn thành giúp chủ đầu tư sớm đưa nhà hàng vào khai thác kinh doanh, khác với các đơn vị nhỏ lẻ thường sau khi ký hợp đồng thi công mới tiến hành mua gom vật tư và tăng cường đội thi công bên ngoài nên chất lượng thường không đồng đều, tiến độ thi công thường kéo dài khoảng trên 1 tuần do sự phụ thuộc.

Bảo hành: Thực chất hệ thống nướng không khói khi được lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đúng hệ số áp lực sẽ vận hành rất tốt và bền bỉ, việc sửa chữa bảo hành rất hãn hữu ít khi xảy ra do bản chất những vật tư cấu thành hệ thống đều là cơ khí thuần túy có tuổi thọ dài hạn. Việc sửa chữa điều chỉnh xảy ra khi thợ lắp đặt yếu kỹ thuật hở nhiều điểm trên hệ thống làm mất áp lực, tiết diện ống hút không tương ứng với lưu lượng gió lưu chuyển, áp lực hút không đạt hệ số…Khi cần sửa chữa bảo hành thì các đơn vị uy tín sẽ rất có trách nhiệm vì họ hoạt động lâu dài và chữ tín là tiêu chuẩn để tồn tại trên thị trường, ngược lại các đơn vị thi công nhỏ lẻ thường thoái thác bảo hành do phải chi phí thêm tiền cho việc thuê nhân công bên ngoài.

* Kết luận: để có thể lựa chọn được một đơn vị thi công uy tín, chất lượng quý khách hàng nên lựa chọn một đơn vị có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu kỹ thuật , sẵn sàng tới khảo sát mặt bằng tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí, có xưởng sản xuất và kho hàng mẫu để có thể thăm quan trực tiếp, có bảng báo giá chi tiết từng đầu mục sản phẩm, tiến độ thi công ngắn, bảo hành tận tụy.

bếp-nướng-lẩu-vụ-bản

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu ngành, có bề dày kinh nghiệm, có nhà máy sản xuất trực tiếp và kho hàng nhập khẩu có sẵn, có đội ngũ kỹ thuật thi công đông đảo đáp ứng tiến độ mọi công trình, khảo sát tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí, giá cả cạnh tranh quý khách hàng có thể tham khảo với các đơn vị trên thị trường.

    Quý khách có nhu cầu trang bị hệ thống lẩu nướng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí, thăm quan trực tiếp nhà máy sản xuất và kho hàng mẫu có sẵn để quý khách hàng có thể tham khảo và so sánh giá cũng như chất lượng với các đơn vị khác trên thị trường ( Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công bếp nướng không khói kém uy tín và chất lượng, để không lựa chọn phải những đơn vị như vậy cũng như lãng phí chi phí đầu tư, quý khách hàng nên lựa chọn và thăm quan thực tế những đơn vị có nhà máy, xưởng sản xuất, kho hàng và hàng mẫu, khi chào giá có khảo sát chi tiết mặt bằng thi công, có bản vẽ thiết kế rõ ràng, có báo giá chi tiết và minh bạch…..)

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ THIÊN PHÚ

Trụ sở: Số 54/15A đường Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội

Nhà máy sản xuất inox : Khu kho tổng, số 63 đường Tây Mỗ, Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

Nhà máy sản xuất ống gió và kho hàng  : Số 44.64.25 đường Quang Tiến,Đại Mỗ,Nam Từ Liêm,Hà Nội

 Mobile: 0973 167 932  /    Email: thienphu7968@gmail.com